VDG2A - Bảo bối lợi hại có thế điều chỉnh hướng sáng trong vòng một nốt nhạc

Nhân đôi khả năng chiếu sáng, có thể điều hướng ánh sáng linh hoạt một góc 40o, những đặc điểm ưu việt đó có đủ khiến bạn tò mò về chiếc đèn LED downlight đôi VDG2A đang hot hòn họt của Việt Vương không? Sau đây, hãy cùng mổ xẻ và đánh giá xem chiếc đèn này có gì đặc biệt mà khiến các chủ showroom, chủ shop và salon quyết tâm tậu bằng được bạn nhé!

Thiết kế

     Đúng như tên gọi của mình, đèn LED đôi là sự kết hợp của hai đèn downlight cùng kích cỡ cùng nằm trên một mặt phảng hình chữ nhật, trong đó hai chóa đèn gắn liền với tụ xoay nên bạn có thể điều chỉnh góc chiếu dễ dàng bằng cách ấn nhẹ vào đèn. Nhìn chung, Việt Vương thiết kế VDG2A khá đơn giản, nhỏ gọn nhưng cũng rất tinh tế, phù hợp với các không gian cần điểm nhấn, khác lạ.

Như thường lệ, mặt sau của đèn LED là bộ phận tản nhiệt, bộ phận này có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cũng như độ bền của đèn. Nhìn vào thiết kế, ta có thể thấy nhà sản xuất đã tạo rất nhiều khe rãnh cho bộ phận này, đây chính là cách hữu hiệu để làm tăng diện tích tiếp xúc với không khí, giúp đèn tản nhiệt nhanh hơn, chip LED bền hơn.

Chất liệu vỏ

Dù là một chiếc đèn nhỏ gọn nhưng không có nghĩa Việt Vương bỏ bê và sử dụng vật liệu kém chất lượng làm vỏ để giảm giá thành sản phẩm. Bởi hơn ai hết, họ hiểu rằng lớp vỏ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ đèn khỏi những tác nhân ngoại cảnh, giúp đèn bền hơn dù giá thành sẽ cao hơn.

Để đảm bảo chất lượng cho chiếc đèn của mình, Việt Vương đã sử dụng nhôm đúc nguyên chất 100% làm vỏ đèn. Phần vỏ này không những có chức năng bảo vệ, giúp đèn trở nên chắc chắn và cứng cáp hơn, mà còn đóng vai trò là “bộ phận tản nhiệt thứ 2” của đèn, nhờ đặc tính dẫn nhiệt tốt của kim loại nhôm.

Ánh sáng

Được biết, VDG2A được thiết kế có phần mặt đèn làm bằng nhựa tán quang chống chói nên dù phát ra lượng ánh sáng lớn nhưng tuyệt đối không gây hại mắt người sử dụng. Thêm vào đó, chóa đèn cũng là một mặt phẳng tạo ra góc chiếu rộng 120o và có thể xoay góc 40o nên rất dễ dàng thay thế hoặc chuyển đổi công dụng đèn từ chiếu sáng điểm sang chiếu tán quang. Với đặc điểm này, bạn nên tận dụng lắp đặt đèn ở những nơi có trần thấp hoặc các khu vực cần được chiếu sáng tưng vùng sáng – tối đơn lẻ, để có thể dễ dàng với tay thay đổi góc chiếu của đèn trong vòng một nốt nhạc

Hiệu năng

  • Công suất

    Gấp đôi đèn, gấp đôi công suất, điều đó có nghĩa là chiếc đèn VDG2A này sẽ có công suất bằng 2 chiếc đèn LED downlight đơn công lại. Điều này vừa có ưu điểm, vừa có nhược điểm. Ưu điểm ở chỗ bạn sẽ không còn phải lắp quá nhiều đèn LED trên một diện tích trong nhà để có đủ ánh sáng, giờ đây chỉ một chiếc đèn VDG2A nhỏ xinh, bạn đã có cường độ sáng gấp đôi đèn bình thường. Đây cũng chính là nhược điểm của chiếc đèn này, bởi sẽ có lúc bạn không có nhu cầu cho hai bóng sáng cùng lúc nhưng lại chỉ có một công tắc dùng chung. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vội lo lắng vì Việt Vương đã khắc phục được nhược điểm này bằng cách đưa ra nguyên tắc sử dụng DIM giúp khách hàng có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng của đèn một cách dễ dàng bằng nút DIM.

  • CRI
    Nếu bạn muốn biết một chiếc đèn có chất lượng ánh sáng ra sao, có gây hại mắt hay không thì chỉ số hoàn màu CRI chính là thông tin giúp bạn trả lời những câu hỏi đó. Chỉ số này càng cao thì chất lượng ánh sáng của đèn càng tốt và gần với ánh sáng tự nhiên. Nếu ánh sáng tự nhiên có chỉ số này là 100 CRI thì đèn LED downlight đôi Việt Vương cũng có chỉ số này là trên 80 CRI. Điều đó chứng tỏ chiếc đèn này có ánh rất chất lượng và thực tế thử nghiệm cũng chỉ ra rằng ánh sáng của đèn không nhấp nháy hay bị phân rõ vùng sáng tối mà tỏa đều chiếu sáng không gian.
  • Tuổi thọ
    40.000 là một con số đáng nể mà Việt Vương đã công bố về chiếc đèn này. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc đèn này trong 8-10 năm mà không phải thay mới. Và chắc chắn là với thời gina dài như vậy bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá so với việc cứ tiếp tục sử dụng những loại đèn rẻ tiền. 

  • Độ bền

Nếu có một cuộc thi về độ bền thì chắc chắn không có đối thủ nào có thể đánh bại được Việt Vương, bởi dù chỉ là chiếc đèn rất nhỏ xinh nhưng thương hiệu này cũng bảo hành tới tận 5 năm. Không những bảo hành đèn mà họ còn bảo hành cả chấn lưu trong thời gian cũng rất dài. Làm được điều đó, Việt Vương đã phải chăm chút kỹ lưỡng trong từng bộ phận, từ chip LED được nhập khẩu của thương hiệu Nichia (Nhật Bản) nổi tiếng top đầu thế giới, đến tản nhiệt nhôm đúc nguyên khối. Ngoài ra, được biết trong quá trình chế tạo họ đã nhận thấy nguồn LED là nguyên nhân chính khiến đèn thường xuyên gặp sự cố. Tuy nhiên, trên thị trường hầu như chưa có nhà cung cấp nguồn LED nào đủ uy tín để bảo hành bộ phận này, nếu có thì giá lại cực kỳ cao, người tiêu dùng khó mà chấp nhận được. Vì những lý do đó, họ đã nghiên cứu và tự chế tạo ra được nguồn LED riêng, độc quyền, mang tên thương hiệu mình. Nguồn LED này chính là “bí quyết” vàng giúp đèn LED của họ bền lâu và có chất lượng cao.

Với những đặc điểm đã phân tích về chiếc đèn LED VDG2A, có thể kết luận rằng đây đúng là “bảo bối” mà bất kỳ showroom, shop hoặc cửa hàng nào cũng nên có. Nó không chỉ có độ bền cao mà còn là vũ khí lợi hại giúp bạn làm nổi bật không gian của mình, thu hút và kích thích thị giác khác hàng.


Bình luận

Randal 02/04/2024

It's amazing to visit this website and reading tthe views
of all colleagues regaeding this piece of writing, while I am also
eager of getting familiarity.

Take a look at my webb site https://Vavadaonlinecasino.Evenweb.com/

Tomas 01/03/2024

My partner and I stumbled over here coming from a different page and thought I mayy as well
check things out. I like hat I see so now i am following you.
Look forward to checking ouut your web page yet again.

Take a look at mmy web site Lemuel

Cindy 27/12/2023

Thanks forr sharing your thoughts about holiday.
Regards

my web page: https://Livegamevavada.webgarden.com/