ĐÈN ĐỔI MÀU VIỆT VƯƠNG - THAY ĐỔI KHÁC BIỆT


       Khi dòng đèn một màu truyền thống đã bộc lộ nhiều khuyết điểm trong thiết kế nội thất, sự ra đời của đèn đổi màu Dynamic Việt Vương như một làn sóng mới, góp phần hỗ trợ các kiến trúc sư tiếp tục tự do “thổi hồn” vào công trình của mình. Theo những thông tin đã công bố, Dynamic Việt Vương không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội mà còn khắc phục được hầu hết các nhược điểm của dòng đèn một màu truyền thống. Đây hứa hẹn sẽ là dòng đèn giúp các kiến trúc sư có thể sáng tạo vượt bậc trong thiết kế nội thất, tạo ra những không gian thông minh, góp phần nâng cao trải nghiệm người sử dụng.

  1. Khả năng đổi màu ánh sáng linh hoạt

Dynamic – dòng đèn có khả năng đổi màu ánh sáng linh hoạt

     Sử dụng dòng đèn đổi màu Dynamic Việt Vương các kiến trúc sư sẽ được tự do lựa chọn 3 màu mặt đèn khác nhau và bất cứ dải nhiệt độ màu nào từ 3000K – 6000K. Điều đó có nghĩa là dù trong không gian nào: phòng sinh hoạt chung, phòng ăn hay phòng khách, họ đều có thể thiết kế lắp đặt loại đèn đổi màu này mà không cần mất thời gian tìm kiếm một mẫu đèn nào khác có loại ánh sáng phù hợp với chức năng từng phòng. Đây có thể coi là điểm lợi ích to lớn mà dòng đèn đổi màu mang lại, bởi khi đó toàn bộ hệ thống đèn và kiến trúc nội thất trong gia đình sẽ đồng nhất, việc lắp đặt, thi công và bố trí đèn cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Ngoài ra, theo thông tin công bố từ nhà sản xuất, loại đèn đổi màu Dynamic sẽ sử dụng tông màu đen làm chủ đạo, chính vì vậy các kiểu kiến trúc hiện đại, tân cổ, hay cổ điển đều có thể sử dụng loại đèn này mà không bị ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể của ngôi nhà.

  1. Sở hữu bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Bảng điều khiển cảm ứng của dòng đèn đổi màu được thiết kế vô cùng hiện đại

Sẽ không còn phải tìm cách giấu khéo những bảng công tắc đèn “quê mùa” trong các ngôi nhà thông minh. Giờ đây, với Dynamic, các kiến trúc sư hoàn toàn có thể phô ra phần bảng điều khiển đèn cảm ứng hiện đại. Đây cũng là cách rất thích hợp, góp phần tô điểm thêm cho kiến trúc và sự tiện nghi trong những ngôi nhà thông minh, các khách sạn 5 sao hay những nơi có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ trong không gian sinh hoạt.

  1. Hệ thống điều khiển cùng lúc 50 đèn

 

Các hội trường thường cần có hệ thống chiếu sáng đồng nhất

       Đối với các kiểu không gian như phòng họp, hội trường hay các khu sinh hoạt chung chuyên biệt, việc lắp đặt hệ thống đèn sao cho thuận tiện nhất khi sử dụng là một tiêu chí hết sức quan trọng. Để đáp ứng những yêu cầu đó, dòng đèn đổi màu Dynamic đã được Việt Vương đặc biệt thiết kế hệ thống điều khiển cùng lúc tới 50 đèn. 50 chiếc đèn khi được lắp đặt cùng hệ thống sẽ cùng sáng, cùng tối và cùng đổi màu sao cho thuận tiện nhất với nhu cầu sử dụng.
        Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hệ thống với số lượng lớn hơn hoặc màu sắc đèn theo khu vực, bạn có thể chia thêm nhiều lộ tuyến để đảm bảo độ bền và hoạt động hiệu quả cho cả không gian

  1. Có thể tích hợp hệ thống nhà thông minh

 

Tích hợp cùng hệ thống nhà thông minh là một tính năng tuyệt vời của dòng đèn dynamic

    Nếu như việc tích hợp dòng đèn truyền thống với hệ thống nhà thông minh là gần như không thể thì Dynamic lại hoàn toàn có thể làm được điều phi thường đó. Sử dụng dòng đèn đổi màu này, các kiến trúc sự có thể tự do kết hợp nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng, cũng như tự do sáng tạo thêm kiểu không gian mới, hiện đại hơn khi được tích hợp thêm tính năng đổi màu của dòng đèn Dynamic này.

      Có thể nói, hiện nay tại thị trường Việt Nam, đây chính là dòng đèn duy nhất có thể tích hợp thông minh cùng các tiện nghi trong những ngôi nhà hiện đại.

  1. Trợ giúp người dùng bằng khả năng tích hợp module IoT (4.0)

Người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi đèn được tích hợp module IoT

      Trong thời đại 4.0, khi xu thế điều khiển các thiết bị trong gia đình thông qua điện thoại di động ngày càng trở nên phổ biến thì sự ra đời của dòng đèn Dynamic đổi màu như một lẽ tất yếu để bắt kịp với xu thế đó. Bởi, không những có thể điều khiển bằng cảm ứng hiện đại, dòng đèn này còn có khả năng tích hợp module IoT, giúp người dùng điều khiển ánh sáng đèn từ xa, thông qua các thiết bị di động thông minh vô cùng tiện lợi. Với tính năng đặc biệt này, trong quá trình thiết kế, các kiến trúc sư cũng có thể tự do sáng tạo nhằm cho ra các tiện ích mới có tích hợp tính năng điều khiển từ xa này.

        Có thể nói, sự ra đời của dòng đèn Dynamic đổi màu Việt Vương như một làm gió mới, thổi vào các dòng đèn truyền thống trước đây. Dòng đèn này hứa hẹn không chỉ đem đến những trải nghiệm tốt hơn, hiện đại hơn cho người sử dụng mà còn giúp các kiến trúc sư có thêm lựa chọn và nhiều ý tưởng để thiết kế nên những ngôi nhà thông minh, những không gian hiện đại, đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

Bình luận