[REVIEW] Đèn LED bậc thang trong nhà cao cấp

      Đầu năm 2019, dòng sản phẩm đèn Led bậc thang nổi lên như một xu thế mới tại thị trường đèn Led Việt Nam. Chính vì lẽ đó, rất nhiều nhà sản xuấtchạy theo xu thế này và cho ra đời dòng sản phẩm đèn Led bậc thang với đa dạng mẫu mã, chủng loại và mức giá. Trước làn sóngcủa thị trường và sự chạy theo của các nhà sản xuất, “ông trùm” sản xuất đèn Led - Việt Vương đã cho ra đời dòng sản phẩm như thế nào để cạnh tranh và có thể đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng?

      Tham khảo chi tiết sản phẩm tại : https://bitly.vn/2r36

       Như thường lệ, các sản phẩm của Việt Vương luôn nhắm vào phân khúc khách hàng khó tính có yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm và đương nhiên đèn LED bậc thang của họ cũng vậy. Được làm từ nhựa cao cấp, chip Led nhập khẩu từ Mỹ, nhìn chung, đèn Led bậc thang Việt Vương cho chất lượng ánh sáng cao hơn và tuổi thọ dài hơn hầu hết các sản phẩm đang bày bán trên thị trường.

Thiết kế

Về thiết kế, đèn Led Việt Vương có thiết kế hình vuông trang nhã và sang trọng với các đường rãnh bao xung quanh hốc đèn.  Hiện nay, họ có các loại đèn khác nhau về kích thước giúp người sử dụng có đa dạng các lựa chọn phù hợp với không gian sốngcủa gia đình.

Đèn Led bậc thang vỏ trắng và vàng tại Việt Vương

      Về màu sắc, đèn Led bậc thang Việt Vương có 3 màu chủ đạo là: trắng, vàng và đen. Chẳng phải tự nhiên mà Việt Vương lại chỉ sản xuất 3 màu này, điều này thể hiện sự tinh tế và am hiểu khách hàng của họ. Bởi hiện nay kiến trúc tân cổ - cổ điển và hiện đại là hai kiểu kiến trúc phổ biến nhất. Lựa chọn màu vàng chính là cách Việt Vương hướng tới kiểu kiến trúc tân cổ - cổ điển, ngược lại hai màu trắng và đen phù hợp với kiểu kiến trúc hiện đại.

       Tuy nhiên, một điều đáng tiếc đó là hiện nay sản phẩm đèn Led bậc thang của Việt Vương chỉ có loại hình vuông. Trong khi đó, trên thị trường còn xuất hiện các loại khác như hình tròn hoặc dài. Hi vọng, trong thời gian tới Việt Vương sẽ phát triển để phục vụ tốt hơn nhu cầu người tiêu dùng.

Chất liệu vỏ

      Trong khi đa số các nhà sản xuất chỉ sử dụng vỏ làm từ nhựa thường để giảm giá thành thì vỏ đèn Led bậc thang của Việt Vương được làm từ nhựa cao cấp PMMA – loại nhựa có độ bền cao và khó vỡ khi va chạm. Đây là một đặc điểm tuyệt vời, vì cầu thang là khu vực đi lại thường xuyên, điều này sẽ giúp đèn bền hơn và chịu được các va chạm mạnh không đáng có.

Màu sắc ánh sáng
Đèn LED bậc thang Việt Vương cho ánh sáng có màu vàng có độ trong tinh khiết
     Nhiều người cho rằng việc chỉ sản xuất loại đèn Led bậc thang cho ánh sáng vàng là một thiếu sót của Việt Vương, tuy nhiên nhìn vậy mà không phải vậy. Cũng như thiết kế, Việt Vương am hiểu khách hàng của họ hơn bất kỳ đối thủ nào, việc chỉ sản xuất loại đèn Led bậc thang cho ánh sáng vàng có thể nói là một nước cờ khôn khéo của họ. Bởi loại đèn này thường sử dụng vào buổi tối để dễ dàng di chuyển, sử dụng ánh sáng vàng đồng nghĩa với việc sẽ không gây chói mắt, tạo cảm giác dịu nhẹ, ấm áp hơn so với ánh sáng trắng và trung tính.

Hiệu năng
Công suất
       Đèn Led bậc thang của Việt Vương chỉ có công suất 1w/h, nhưng họ lại cam kết đèn của mình có khả năng phát sáng tương đương với loại 3-5w/h. Nghe thì có vẻ mâu thuẫn nhưng điều này là có cơ sở. Bởi sản phẩm của họ sử dụng thấu kính làm từ nhựa cao cấp PMMA, có tác dụng giảm tối thiểu khả năng cản sáng, chính vì thế so với các loại đèn sử dụng thấu kính làm từ nhựa thường đèn của Việt Vươnghoàn toàn có thể phát sáng tương đương loại 3-5w/h.

Tuổi thọ
      Đèn Led bậc thang thường được lắp âm tường để trang trí và chiếu sáng, nên tuổi thọ của sản phẩm này rất quan trọng, vì chắc chắn chẳng ai muốn phải đục tường để thay đèn cả.

Hai kiểu lắp đèn bậc thang thông dụng

Nếu đã từng tìm mua đèn Led thì bạn sẽ phải thú nhận một sự thật rằng không có bất kỳ thương hiệu nào cam kết tuổi thọ trong sản phẩm của mình. Trong khi đó, Việt Vương cam kết tuổi thọ sản phẩm đèn Led của mình lên tới 40.000 giờ.

CRI

     CRI là chỉ số hoàn màu, nó thể hiện chất lượng ánh sáng của đèn và ảnh hưởng trực tiếp đến màu sắc, độ trung thực của vật được chiếu sáng. Đây là chỉ số RẤT QUAN TRỌNG đối với các loại đèn chiếu sáng nói chung và đèn LED nói riêng.
    Tập trung vào chất lượng sản phẩm, chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi đèn Led bậc thang của Việt Vương hiện nay đang có CRI > 80.

Độ bền

     Đây là đặc điểm được hầu hết người dùng quan tâm.Đối với đèn Led bậc thang thì độ bền phụ thuộc hầu hết vào chip Led và nguồn Led.

Các thông tin ghi trên đèn Led bậc thang Việt Vương

      Các thương hiệu sản xuất Chip Led nổi tiếng thế giới có thể kể đến là: Bridgelux (Mỹ), Cree (Mỹ), Epistar (Đài Loan). Và Việt vương đã không làm khách hàng của mình thất vọng khi sử dụng chip Led của Bridgelux (Mỹ).

     Đối với nguồn Led, nếu các hãng khác sử dụng 2-3 loại nguồn chung cho tất cả các đèn ( downlight, tuýp, …..) thì Việt Vương chọn cách thiết kế riêng từng nguồn cho mỗi loại đèn/mỗi loại chip để đảm bảo ánh sáng ổn định nhất.

     Có lẽ vì có chip Led và nguồn Led “xịn” mà bảo hành sản phẩm của Việt Vương lên tới 3 năm – một thời gian khá dài mà không phải nhà sản xuất nào cũng có thể làm được.

Tóm lại, đứng trước xu thế của thị trường, Việt Vương đã nghiên cứu kỹ nhu cầu khách hàng và cho ra đời một sản phẩm có nhiều đặc tính nổi trội, sản phẩm này của họ chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách hàng khó tính nào.

 

 

 

 

 

Bình luận

kientrucxanh 03/05/2019

đèn này đặt hàng số lượng lớn có ngay không ạ ?