Người dùng mong muốn gì ở thế hệ đèn LED hiện đại?


     Từ khi biết đến ánh sáng nhân tạo, con người đã chế ra ngày càng nhiều những thiết bị chiếu sáng có độ hoàn thiện cao hơn và một trong số đó chính là đèn LED. Bằng việc ứng dụng công nghệ LED vào chiếu sáng, đèn LED đang được coi là cuộc cách mạng thứ ba sau đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang truyền thống. Nó không chỉ khắc phục được các nhược điểm như: dễ cháy hỏng và lãng phí điện năng của các loại đèn trước đó, mà còn là thiết bị chiếu sáng an toàn và thân thiện đối với người dùng. Chính vì thế, ở thời điểm hiện tại, đèn LED đang là thế hệ đèn được nhiều người ưa chuộng. Sau đây, hãy cùng tóm lược những đặc điểm mà người dùng mong chờ nhất ở thế hệ đèn này bạn nhé!

Chất lượng ánh sáng cao

Ánh sáng đèn LED có vai trò quan trọng

Chất lượng ánh sáng đèn LED ngày càng được nhiều người quan tâm và coi đây là yếu tố tiên quyết để cân nhắc khi lựa chọn sử dụng. Nhiều người cho biết, họ sẵn sàng lựa chọn những mẫu mã đèn LED đắt tiền để đảm bảo đèn cho ánh sáng ổn định, không nhấp nháy giúp bảo vệ tối đa thị lực của mọi thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, những dòng đèn LED sử dụng chip LED từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Nichia (Nhật Bản), Bridgelux (Mỹ),.. đang trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều người.

Từ yêu cầu ngày càng cao của người dùng, các hãng sản xuất đèn LED đã tập trung đầu tư để tạo ra những mẫu đèn LED cho ánh sáng có chất lượng cao và an toàn với sức khỏe thị lực của mọi người. Trong số đó, nổi lên Việt Vương LED với các dòng đèn LED downlight, đèn tường, đèn đọc sách,…cho chất lượng ánh sáng vượt trội, sắc nét, có chỉ số hoàn màu lên tới trên 80 CRI. Được coi là sản phẩm đèn chống cận hiệu quả nhất từ trước đến nay.

Bền lâu theo thời gian

Với bất cứ sản phẩm tiêu dùng nào hầu như sự bền bỉ cũng là đặc điểm rất quan trọng, quyết định phần lớn giá thành sản phẩm. Đối với đèn LED cũng vậy, người tiêu dùng luôn muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất, bền lâu nhất để họ có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay mới cũng như mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Đáp ứng nhu cầu đó của người dùng, Việt Vương LED đã nghiên cứu và chế tạo ra loại chấn lưu (nguồn LED) độc quyền của thương hiệu mình. Nguồn LED Việt Vương không những được bảo hành riêng 3 năm mà còn được rất nhiều người dùng đánh giá cao và bất ngờ bởi sự bền lâu theo thời gian (trung bình đèn LED Việt Vương có tuổi thọ trên 40.000 giờ, tương đương 12 năm sử dụng, nếu mỗi ngày thắp sáng 9 tiếng). Theo một kết quả khảo sát mới đây, cứ 100 khách hàng đã qua sử dụng đèn LED của thương hiệu này thì có tới 95 người trong số đó tiếp tục sử dụng đèn LED Việt Vương trong những lần tiếp theo khi có nhu cầu.

Thiết kế bắt mắt, phù hợp với kiến trúc

Mẫu đèn LED tân cổ điển của Việt Vương

Bên cạnh chất lượng ánh sáng và thời gian sử dụng lâu dài, thiết kế của đèn LED cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định mua của người đùng. Việc sở hữu những chiếc đèn LED có tính thẩm mỹ cao, được thiết kế tình tế, bắt mắt, góp phần tô điểm thêm cho không gian kiến trúc sẽ là điểm thu hút sự chú ý của họ.

Việt Vương LED có các mẫu đèn LED downlight tân cổ điển – dành riêng cho kiểu kiến trúc tân cổ và nhiều mẫu đèn LED có kiểu dáng phong phú khác, phù hợp với những ngôi nhà hiện đại. Nhờ vậy, người dùng không cần phải đầu tư tốn kém, đặt hàng riêng để có thể sở hữu những chiếc đèn phù hợp với lối kiến trúc trong ngôi nhà của mình vì giờ đây, họ chỉ cần liên hệ để được Việt Vương LED cung cấp các mẫu đèn với thiết kế đa dạng, tinh tế bậc nhất trong vương quốc đèn LED Việt.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Khi đã quyết định sử dụng đèn LED, đồng nghĩa với việc người dùng phải bỏ ra một khoản tiền cao hơn so với đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang truyền thống. Đây gần như là lý do khiến nhiều người ngần ngại khi sử dụng loại đèn này. Tuy nhiên, họ lại không biết rằng một chiếc đèn LED Việt Vương 12W có cường độ sáng tương đương với bóng đèn sợi đốt 60W, chỉ cần chiếc đèn LED này hoạt động bền bỉ trong khoảng 2 năm thì số tiền điện mà nó tiết kiệm được đã vượt quá giá trị của chính nó.

Thử lấy:

60W – 12W = 48W là năng lượng điện đèn LED tiết kiệm trong 1 giờ so với đèn sợi đốt.

Nếu một gia đình sử dụng đèn trung bình 7h/ngày thì số kW điện tiết kiệm trong 2 năm sẽ là: 48W x 7(h/ngày) x 365 (ngày) x 2 (năm) = 245.280W = 245,28 kW

Với giá điện giả sử là 2000đ/kW thì số tiền điện đèn LED tiết kiệm trong 2 năm so với đèn sợi đốt sẽ là:

 245,28 x 2000đ = 490.560đ

Có thời gian bảo hành lên tới 5 năm sử dụng, đèn LED Việt Vương chính là sản phẩm tiết kiệm nhất đối với mọi gia đình, đây có thể coi là sản phẩm càng sử dụng thì thu lời càng lớn.

Những tiện ích thông minh

Đèn LED thông minh được lắp đặt trong những ngôi nhà hiện đại

Ngày nay, ngoài chức năng thuần túy là một thiết bị chiếu sáng, đèn LED còn là thiết bị thông minh giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất thông qua việc đính kèm những tiện ích đa dạng, có thể đáp ứng được mọi mong muốn trong thời đại công nghệ.

     Tất cả các dòng đèn LED của Việt Vương đều có thể thay đổi cường độ sáng bằng điều khiển từ xa và được tích hợp nguyên lý DIMABLED, đồng thời một số loại đèn downlight còn có thể điều chỉnh hướng sáng tới 360o. Cũng theo nhà sản xuất này, tới đây họ còn tung ra tính năng điều chỉnh màu sắc ánh sáng, được lắp đặt ngay trên mỗi sản phẩm, người dùng vì thế có thể có những lựa chọn phong phú hơn để phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng.

      Khi mức sống càng cao, người tiêu dùng sẽ chấp nhận chi tiêu mạnh tay để sở hữu những chiếc đèn LED tương xứng với khả năng chi trả của họ. Điều này khiến các hãng sản xuất đèn LED phải cạnh tranh nhiều để đổi mới chất lượng, công nghệ và thiết kế. Những thương hiệu lớn, có thể mang đến những trải nghiệm và tiện ích thiết thực sẽ chiếm ưu thế trong việc đáp ứng nhu cầu người dùng.

Bình luận