Đèn LED ray rọi VTL3 Sản phẩm trong cửa hàng của bạn sẽ trở thành những ngôi sao lấp lánh nhờ chiếc đèn này


       Thay vì sử dụng các loại đèn cho ánh sáng góc rộng, cố định, bạn có thể làm không gian trong cửa hàng hoặc showroom của mình trở nên nổi bật, hấp dẫn và kích thích thị giác khách hàng bằng hiệu ứng chiếu sáng điểm từ những chiếc đèn LED ray rọi. Không những thế, với đặc tính đơn giản, dễ dàng lắp đặt và chuyển hướng chiếu sáng loại đèn này chính là giải pháp chiếu sáng tối ưu cho những không trưng bày tại triển lãm, showroom, cửa hàng, shop thời trang …..

      Những lý do trên đã đủ thuyết phục bạn sử dụng loại đèn này trong cửa hàng của mình chưa? Để có quyết định sáng suốt của riêng mình, hãy đọc bài đánh giá sau đây về đèn LED ray rọi của một thương hiệu nổi tiếng bạn nhé!

Thiết kế

Đèn LED ray rọi VTL3 Việt Vương

      Đèn LED ray rọi có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các dòng đèn LED nói chung trên thị trường. Phần đèn rọi được thiết kế gồm có mắt LED, đế tản nhiệt, thân đèn, khớp xoay và chân trượt. Thiết kế đó giúp đèn có khả năng hướng ánh sáng trực tiếp lên bất kỳ sản phẩm nào trong cửa hàng, làm nổi bật và giúp khách hàng chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của nó.

     Đèn LED ray rọi Việt Vương về cơ bản cũng có cấu tạo tương tự như trên, chiếc đèn được nhà sản xuất thiết kế khá đơn giản và thanh lịch với 2 tông màu đen trắng, để khách hàng có sự lựa chọn màu phù hợp với không gian nội thất. Ngoài ra, vì các loại đèn LED ray rọi khác thường bị lỏng lẻo khớp xoay sau một thời gian sử dụng, nên nhà sản xuất này đặc biệt chú ý khắc phục bằng cách gia cố thêm phần khớp xoay chắc chắn và sử dụng chất liệu tốt để làm đèn. Vì vậy, đặc biệt với đèn LED ray rọi của thương hiệu này, bạn có thể vặn vẹo khớp xoay thoải mái mà không lo đèn bị lỏng lẻo hay dão.

Chất liệu vỏ

     Qua tìm hiểu, vỏ đèn LED ray rọi Việt Vương được làm hoàn toàn từ nhôm đúc nguyên chất 100%, bọc ngoài bởi lớp sơn tĩnh điện nên khá cứng và chắc chắn, có thể bảo vệ đèn tốt khỏi những va chạm cơ học từ bên ngoài. Thêm vào đó, nhôm cũng tản nhiệt rất hiệu quả nên chắc chắn với phần vỏ làm từ chất liệu này, đèn LED ray rọi Việt Vương sẽ bảo vệ chip LED tốt hơn, tránh bị cháy do vượt quá ngưỡng nhiệt độ cho phép.

  

    Ngoài vỏ đèn thì bề mặt LED cũng là một phần rất quan trọng giúp phát huy tối đa hiệu quả chiếu sáng, bảo vệ mặt đèn. Để làm được điều đó, Việt Vương đã sử dụng thấu kính quang học dày kết hợp cùng chóa đèn sâu lùi vào trong hạn chế tối đa độ chói của LED ảnh hưởng tới người quan sát khi đèn hoạt động.

Ánh sáng 

Đèn LED ray rọi Việt Vương cho 3 màu ánh sáng chủ đạo: trắng, vàng, trung tính, với góc chiếu 24o

Như đã nói, đèn LED ray rọi Việt Vương có khả năng xoay 360o và di chuyển linh hoạt nên khi sáng sẽ tạo ra hiệu ứng là những khoảng sáng tối ấn tượng, mang lại không gian hiện đại, sang trọng, giúp nâng tầm sản phẩm cho cửa hàng của bạn. Ngoài ra, các thử nghiệm cũng cho thấy, ánh sáng của loại đèn này có cường độ đạt chuẩn, không bị nhấp nháy hay gây lóa mắt, an toàn với người sử dụng, giúp đối tượng được chiếu sáng trở nên rõ ràng, lung linh và nổi bật hơn.

Hiệu năng

  • Công suất

Bạn sẽ không cần quá lo lắng về lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng bởi các loại đèn LED ray rọi Việt Vương có công suất khá thấp, chỉ từ 7 – 15W. Tuy có công suất thấp nhưng nó vẫn cho hiệu quả chiếu sáng đạt chuẩn và chất lượng ánh sáng cao, nhờ vào cơ chế hoạt động biến toàn bộ điện năng thành quang năng, tiết kiệm tới 80% điện. Đây là một đặc điểm rất đáng cân nhắc vì bạn sẽ giảm đáng kể chi phí điện thắp sáng sử dụng mỗi tháng.

  • CRI

Đèn LED ray rọi Việt Vương cho ánh sáng đều màu, liên tục

CRI là chỉ số quyết định chất lượng ánh sáng của đèn LED nói chung, chỉ số này càng cao thì ánh sáng của đèn càng an toàn và gần với ánh sáng tự nhiên. Với con số trên 80 CRI, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng ánh sáng của đèn LED ray rọi Việt Vương. Khi đã đạt đến ngưỡng đó, chiếc đèn sẽ phát ra ánh sáng liên tục, không nhấp nháy, không thải ra khí hay tia sáng độc hại, an toàn với sức khỏe người dùng và cả sức khỏe môi trường tự nhiên.

  • Tuổi thọ

Xét về khía cạnh này thì đèn LED ray rọi Việt Vương cho ra một con số đáng kinh ngạc với tuổi thọ là 40.000 giờ. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó trung bình trong khoảng 8-10 năm mà không gặp bất cứ trục trặc hay sự cố kỹ thuật nào. Không sửa chữa, không thay mới, tiết kiệm đáng kể chi phí bảo trì và đầu tư là những lợi ích nhãn tiền mà bạn có thể nhận được khi sử dụng đèn LED ray rọi Việt Vương.

Độ bền

Đa số người dùng đặc biệt quan tâm đến độ bền của sản phẩm nhưng lại hoàn toàn không biết độ bền phụ thuộc và các yếu tố nào.

Vậy thì những yếu tố nào thực sự quyết định độ bền của sản phẩm? Câu trả lời chính là: chip LED, nguồn LED và bộ phận tản nhiệt. Đây là những yếu tố then chốt giúp một chiếc đèn có thể bền lâu và hoạt động trong thời gian dài mà không bị hỏng hóc, cháy nổ. Bạn sẽ cần xem xét chip LED được nhập khẩu từ đâu, bộ phận tản nhiệt được thiết kế như thế nào và nguồn LED được cấu tạo ra sao, để đánh giá độ bền của một chiếc đèn LED ray rọi.

     Tại Việt Vương chip LED được nhập khẩu từ hai thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới là Nichia (Nhật Bản) và Bridgelux (Mỹ). Ngoài ra, hãng này cũng đặc biệt sản xuất nguồn LED độc quyền và bảo hành riêng bộ phận này trong mỗi chiếc đèn của mình để đảm bảo chất lượng từng sản phẩm. Cuối cùng, với bộ phận tản nhiệt, Việt Vương thiết kế nó có nhiều khe rãnh và sử dụng vật liệu tản nhiệt tốt để phát huy tối đa hiệu quả tán nhiệt của đèn. Tất cả những yếu tố đó đã làm nên một chiếc đèn LED ray rọi Việt Vương có thời gian bảo hành lên tới 5 năm mà không đối thủ nào có thể qua mặt được.

 

     Có thể khẳng định rằng, với tất cả những đặc điểm đã nêu trên, đèn LED ray rọi Việt Vương sẽ đem đến nhiều ưu điểm bất ngờ trong trang trí nội thất và không gian trưng bày tại các cửa hàng, showroom. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng nó cùng các loại đèn khác như: đèn ốp trần, đèn downlight, đèn thả chùm để làm tăng hiệu quả chiếu sáng trong không gian mong muốn. Hi vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn có thêm lựa chọn khi tìm mua loại đèn này.

Bình luận