Đèn LED Downlight VCD Việt Vương Thiết kế tinh xảo, cầu kỳ, rất phù hợp với kiểu kiến trúc tân cổ điển

     Ngày nay, những ngôi nhà có lối kiến trúc tân cổ điển rất được ưa chuộng, bởi nó không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, mà còn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ. Nội thất những ngôi nhà này rất được quan tâm và chăm chút kỹ lưỡng, đặc biệt là hệ thống các thiết bị chiếu sáng

    Thiết bị chiếu sáng cần phải đạt những yêu cầu nhất định như: đồng nhất phong cách với kiến trúc tổng thế, thể hiện được vẻ đẹp không gian nội thất và đôi khi còn phải hợp phong thủy trong nhà. Trước những yêu cầu khắt khe đó, loại đèn chuyên dụng cho kiến trúc tân cổ điển ngày càng trở nên kén người dùng và ít được sản xuất hơn. Khi tìm mua loại đèn này, bạn sẽ gặp không ít khó khăn như: có ít sự lựa chọn và phải đặt hàng trước từ nhà sản xuất. Nếu cũng đang mắc phải những khó khăn đó, bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn dòng đèn LED Downlight VCD của Việt Vương - loại đèn thịnh hành dành riêng cho những ngôi nhà có kiến trúc tân cổ điển.

Thiết kế

     Đèn LED Downlight VCD là một trong những phương án đèn trang trí phòng khách dành riêng cho những người yêu thích phong cách tân cổ hay kiến trúc Pháp, Đông Dương…, rất thích hợp với không gian thiết kế trang nhã, sang trọng.

     Dòng đèn này được nhà sản xuất lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển, coi trọng tính đối xứng và những sắp xếp theo tỷ lệ “vàng”. Chính vì vậy, khi nhìn vào chiếc đèn, bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi các chi tiết trên thân được phác họa rất giống với kiểu hoa văn thường dùng trong các công trình kiến trúc cổ, chúng làm khơi gợi trong bạn cảm giác hoài cổ và hướng tới lối kiến trúc hoàng gia sang trọng.

     Ngoài thiết kế hoa văn theo 3 hướng chủ đạo : American – Chinese – European style, VCD được nhà sản xuất công bố có 3 màu chủ đạo là: trắng ( WHITE) – vàng ( GOLD) – đồng ( BEIGE GOLD) để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với thiết kế nội thất .

Chất liệu vỏ

     Bên cạnh việc chú trọng vào thiết kế thì VCD cũng được nhà sản xuất quan tâm đến chất lượng ánh sáng và độ bền khi sử dụng. Chính vì thế, toàn bộ phần vỏ của VCD được làm hoàn toàn từ nhôm đúc nguyên chất 100%, rất chắc chắn và khá nặng tay. Điều này có nghĩa là chiếc đèn phù hợp nhất khi được lắp đặt ở những nơi có kết cấu trần chắc chắn cũng như có độ dày cao.

     Ngoài ra, nếu tinh ý, bạn sẽ thấy phần kính cường lực của chiếc đèn Downlight này được nhà sản xuất phun mờ một điểm nhỏ ở chính giữa. Đây chính là cách rất hiệu quả để đèn đảm bảo ánh sáng phát ra không quá chói nếu có người dùng có vô ý nhìn trực diện khi đèn đang hoạt động.

Ánh sáng

      Đa số các loại đèn LED đều cho ba màu ánh sáng chủ yếu là: trắng, vàng, trung tính và dòng đèn VCD cũng vậy. Với ba màu ánh sáng này bạn có thể tùy thuộc vào không gian nội thất để sử dụng. Những nơi như phòng ngủ hay bếp thì bạn nên sử dụng ánh sáng vàng để tạo cảm giác ấm cúng trong gia đình, còn với những nơi như phòng đọc sách hay làm việc bạn có thể dùng đèn cho ánh sáng trắng để cảm thấy tỉnh táo hơn khi làm việc hay đọc sách.

      Ngoài quan tâm đến màu sắc ánh sáng, bạn cũng cần chú ý đến chất lượng ánh sáng của các loại đèn LED vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến thị giác của cả gia đình bạn khi sử dụng. Thông thường, người ta sẽ đánh giá chất lượng ánh sáng dựa vào chỉ số hoàn màu (CRI). Chỉ số này được in ngay trên bao bì sản phẩm và càng cao thì ánh sáng có chất lượng càng tốt.Loại đèn LED có chỉ số hoàn màu cao thường nằm trong khoảng từ 80 – 100 CRI. Với đèn LED Downlight VCD, nhà sản xuất Việt Vương có ghi rõ chỉ số hoàn màu của chiếc đèn này là trên 80 CRI.

Hiệu năng

  • Công suất

Công suất của một chiếc đèn chỉ phản ánh lượng điện năng tiêu thụ của nó, chính vì vậy hai chiếc đèn cùng công suất chưa chắc đã có cường độ ánh sáng ngang nhau và điều này đúng với dòng VCD. Dù có công suất từ 7 – 12 W những các chỉ số quang thông của chiếc đèn này lên tới 120 – 145 lumens/w. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tiết kiệm được một lượng lớn điện năng cho gia đình nếu sử dụng chiếc đèn này.

  • Góc chiếu

 

VCD được ứng dụng làm thiết bị chiếu sáng chính cho mọi không gian, chính vì thế, nhà sản xuất cũng thiết kế sao cho chiếc đèn Downlight này  có góc chiếu rộng tối đa, lên đến 120o. Với góc chiếu này VCD có thể đảm bảo chiếu sáng được bao trùm toàn bộ không gian rộng với vùng sáng đều.

  • Tuổi thọ

Đèn LED Downlight có tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với các loại đèn sợi đốt và huỳnh quang thông thường, các chỉ số về tuổi thọ của loại đèn này thường nằm trong khoảng 15.000 giờ đến 40.000 giờ. Tuổi thọ của đèn càng cao bạn càng tiết kiệm được chi phí sửa chữa thay mới đèn. Đèn LED Downlight VCD được nhà sản xuất Việt Vương công bố trên bao bì có tuổi thọ là 40.000 giờ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của loại đèn này.

Độ bền

  • Tản nhiệt

     Phần tản nhiệt, VCD sở hữu bộ phận tản nhiệt làm bằng nhôm sơn tĩnh điện được thiết kế thêm nhiều khe rãnh. Trong đó, nhôm là kim loại có đặc tính tản nhiệt rất tốt và những khe rãnh chính là cách nhà sản xuất làm tăng khả năng tản nhiệt của đèn khi hoạt động mà không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, giúp tăng độ bền cho chip LED khi sử dụng.

  • Chip LED

Chip LED của dòng đèn VCD cũng có xuất xứ từ Nichia (Nhật Bản), loại chip LED được sản xuất duy nhất tại Nhật Bản và không có bất kỳ nhà máy nào khác trên thế giới. Chất lượng của chip LED Nichia luôn được đảm bảo từ khâu sản xuất, kiểm tra, test cho đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy, Việt Vương luôn tự hào vì là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam cho thương hiệu chip LED nổi tiếng này.

  • Nguồn LED

       Nguồn LED hay còn gọi là chấn lưu, đây là bộ phận độc quyền đã được Việt Vương công bố là giữ kín bí mật sản xuất. Vì là sản phẩm độc quyền nên nguồn LED trong đèn của nhà sản xuất này có chất lượng rất cao và được bảo hành riêng cùng với sản phẩm.


     Cộng hưởng từ ba yếu tố gồm: tản nhiệt, chip LED và nguồn đã được VIỆT VƯƠNG LED tỉ mỉ lựa chọn có chất lượng cao và đến từ thương hiệu nổi tiếng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của VCD với lời hứa bảo hành lên tới 5 năm cho dòng đèn này của nhà sản xuất. Với độ bền cao như vậy, bạn sẽ không còn phải thường xuyên mệt mỏi thay đèn mỗi khi hỏng hóc, hay lo lắng về những trục trặc không đáng có như sử dụng các loại đèn chất lượng kém.

     Có thể nói, đèn LED Downlight VCD của Việt Vương là loại đèn có chất lượng cao và thiết kế tinh tế, bắt mắt, phù hợp dùng trong những công trình có lối kiến trúc tân cổ, cổ điển. Đây hứa hẹn là loại đèn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của người sử dụng. Hi vọng với bài viết này, bạn sẽ có thêm lựa chọn mới cho căn nhà của mình

Bình luận

Jimmy 05/12/2021

I am regular reader, how are you everybody? This post
posted at this website is truly good.

My web page; online pharmacy