Cặp đèn nấm phong thủy có chất lượng siêu đỉnh, tuyệt vời hơn cả quảng cáo


Hãy quên những chiếc đèn sân vườn bằng sắt cao nghều, nặng trịch và cực kỳ cổ lỗ sĩ đi vì chúng đã quá lạc hậu rồi. Giờ đây, với dòng đèn nấm VBL cao cấp của Việt Vương bạn sẽ vừa có thể trang trí không gian ngoại thất thêm lung linh huyền ảo, vừa có thể an tâm về chất lượng sản phẩm và đặc biệt là mọi vấn đề lắp đặt rắc rối sẽ được giải quyết nhanh gọn, lẹ. Nào, sau đây hãy cùng khám phá loại đèn nấm VBL này của thương hiệu này nhé!

Thiết kế

Đèn nấm VBL1 và VBL2 của Việt Vương

Cả hai mẫu đèn nấm VBL Việt Vương đều có thiết kế dạng thanh dài, thẳng đứng nhìn rất nhỏ gọn và hiện đại. Nếu VBL1 là một thanh chữ nhật thuôn với phần mặt đèn kéo dài đến gần nửa thân thì VBL2 lại là một thanh trụ tròn, to hơn và mặt đèn cũng ngắn hơn. Với thiết kế như vậy, cách lắp đặt loại đèn này trở nên cực kỳ đơn giản, chỉ cần hai mũi khoan cùng ốc vít xuống nền là bạn đã thành công. Chiếc đèn sẽ vô cùng vững chãi dù bạn đặt ở nền đất hay nền bê tông.

Ngoài tiện lợi, thiết kế của hai mẫu đèn này còn được nhà sản xuất chú trọng vào phong thủy. Trên thực tế, nhiều người quan niệm rằng hình vuông tượng trưng cho đất, còn hình tròn tượng trưng cho trời, chính vì vậy việc sử dụng cặp đèn vuông-tròn sẽ giúp âm-dương trong nhà được thuận hòa. Bên cạnh đó, có rất nhiều gia đình cũng quan niệm rằng hình tròn thích hợp với hướng Tây - Tây Bắc của ngôi nhà vì nó đầy đủ hơn hình bán nguyệt, sẽ thúc đẩy năng lượng đi theo dạng xoáy, mang lại nhiều may mắn. Ngược lại, hình vuông/chữ nhật lại thích hợp với hướng Đông – Đông Nam, tạo cảm giác ổn định và mang lại sự hài hòa cho các mối quan hệ gia đình.

Chất liệu vỏ

Chẳng ngoa một tí nào khi nói rằng ở Việt Nam chỉ có Việt Vương LED mới đủ tầm sản xuất ra những chiếc đèn 100% từ nhôm đúc “xịn xò” như cặp nấm VBL. Bản thân nhôm đúc đã là chất liệu cứng cáp, không gỉ nên đèn làm từ nó chắc chắn sẽ vô cùng bền đẹp như mới, ấy thế mà Việt Vương lại còn sơn phủ lên phần vỏ nhôm này lớp sơn tĩnh điện bằng công nghệ anodized – công nghệ dùng chế tạo ô tô, tàu vũ trụ. Vậy nên, nếu muốn biết độ bền của dòng VBL Việt Vương, thì bạn cứ lấy độ bền đèn các thương hiệu khác rồi nhân với 10 là sẽ ra.

Ánh sáng

Dòng đèn VBL cho 2 màu ánh sáng vàng và trắng

Với mục đích sử dụng chủ yếu là để trang trí dẫn hướng lối đi trong sân vườn, biệt thự, công viên, vườn cây nên Việt Vương không tạo ra một chiếc đèn nấm có cường độ quá cao vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến thị giác người sử dụng. Thay vào đó, nhà sản xuất này chú trọng tạo góc chiếu 360o với khả năng chiếu xa tối đa, sao cho ánh sáng có thể phủ được phần diện tích lớn nhất. Một điều cũng cực kỳ quan trọng khác, đó là phần thấu kính bảo vệ dòng đèn nấm VBL Việt Vương đã sử dụng là loại kính cường lực cao cấp, nên loại đèn này còn có thể chịu được các tác động mạnh từ bên ngoài.

Hiệu năng

Chỉ số hoàn màu (CRI)

Nếu bạn chưa biết đến chỉ số hoàn màu thì quả là một thiếu sót khi muốn chọn mua đèn LED chất lượng cao. Đây là chỉ số phản ánh chất lượng ánh sáng cũng như độ trung thực của vật khi được nguồn sáng chiếu tới. Trong thực tế, chỉ số CRI cao nhất nằm ở ngưỡng 100 và nó thuộc về ánh sáng tự nhiên, còn với đèn LED, chiếc đèn LED có chỉ số này cao nhất cũng chỉ chạm ngưỡng 90 CRI mà thôi. Chính vì vậy, trên 80 CRI là một con số cực kỳ ấn tượng khi Việt Vương dánh tặng cho cặp nấm VBL thần thánh.

Cấp độ bảo vệ IP

Đối với các loại đèn ngoài trời, người ta thường có thêm chỉ số IP để phân loại và xếp hạng mức độ bảo vệ của lớp vỏ bảo vệ. Đèn LED các thương hiệu lớn chắc chắn sẽ có chỉ số này và đây cũng là một mẹo để bạn có thể dễ dàng phân biệt với các loại đèn kém chất lượng. Cấp độ bảo vệ cao nhất là IP68 và nó thường được viết là: IP kèm 2 chữ số đi kèm sau với ý nghĩa.Số thứ nhất: Bảo vệ khỏi các vật thể. Số thứ hai: Bảo vệ khỏi các chất lỏng. Bạn có thể xem chi tiết trong bảng sau.

Được biết, cặp đèn nấm VBL Việt Vương có cấp độ bảo vệ IP68. Điều này là cực kỳ cao đối với loại đèn ngoài trời, bởi chỉ có những chiếc âm nước mới được sản xuất đạt đến cấp độ này. Với IP68, điều đó có nghĩa là những chiếc đèn VBL có thể sáng ngay cả khi bị bạn dìm xuống nước.

Công suất

Là loại đèn thường được dùng với số lượng lớn, thời gian chiếu sáng trong ngày dài, chính vì thế công suất những chiếc đèn VBL được Việt Vương sản xuất không quá cao, chỉ bằng một chiếc đèn ngủ. Cụ thể, VBL1 có công suất là 5W và VBL2 có công suất 3W. Với mức công suất như vậy, dù bạn có sử dụng chúng trong thời gian dài và với số lượng là bao nhiêu đi chăng nữa thì chắc chắn phần điện năng tiêu thụ cũng sẽ không đáng kể.

Độ bền

Không chỉ là những con số biết nói như cấp độ bảo vệ, tuổi thọ,…độ bền của những chiếc đèn LED phụ thuộc phần lớn vào chip LED và nguồn LED. Hiểu được điều đó, Việt Vương đã dành cho VBL những sự ưu ái như: sử dụng chip LED đến từ một thương hiệu Mỹ nổi tiếng toàn cầu (Bridgelux), sử dụng nguồn LED độc quyền Việt Vương bảo hành và đổi trả miễn phí 3 năm. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được bảo hành đèn, vừa được bảo hành nguồn LED khi sử dụng dòng đèn VBL của thương hiệu này.

Từ những sự chăm chút tỉ mỉ trong từng linh kiện đó, bằng cả tâm huyết của mình, Việt Vương LED không ngần ngại bảo hành dòng đèn nấm VBL 3 năm – một khoảng thời gian mà chắc có lẽ chỉ duy nhất thương hiệu này làm được.

Còn ngần ngại gì mà không rinh ngay những chiếc đèn nấm VBL có chất lượng cực đỉnh của Việt Vương để trang trí cho không gian sân vườn, biệt thự của mình thêm phần lung linh và thơ mộng. Chắc chắn bạn sẽ chẳng tìm được thương hiệu đèn nấm nào tốt hơn thế nữa. Hãy sử dụng và trải nghiệm ngay nhé!

Bình luận