Review đèn LED Downlight VDL1C thiết bị chiếu sáng “hút khách” cho mọi gian hàng


      Bạn muốn trang trí cửa hàng kinh doanh của mình thật nổi bật để kích thích khách hàng rút ví? Vậy thì hãy thêm ngay vào tủ trưng bày trong cửa hàng những chiếc đèn LED Downlight VDL1C nhỏ xinh nhé!

Đèn LED Downlight VDL1C là loại đèn LED âm trần thường được lắp trong tủ trưng bày với chức năng chính là chiếu sáng các sản phẩm bày bán, giúp chúng trở nên lung linh và hấp dẫn hơn. Thay vì những ngăn hộc ảm đạm và có phần tối tăm, sử dụng loại đèn này là cách hiệu quả nhất, giúp trang trí không gian trong cửa hàng thật bắt mắt và thu hút, khiến khách hàng chú ý đến cửa hàng của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về loại đèn Led độc đáo này, bài viết sau sẽ đánh giá đèn Led Downlight VDL1C của Việt Vương, loại đèn đang được các chủ shop ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến.

Thiết kế

      Ngay từ phần thiết kế, VDL1C chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn bởi nó rất nhẹ và xinh xắn, chỉ nhỏ vừa vặn lòng bàn tay. VDL1C cũng chẳng có hình tròn như các loại Downlight thông thường đang bán đầy ngoài thị trường, nó là chiếc đèn mặt vuông, được trang trí bằng một viền tròn khoét sâu vô cùng tinh tế. Có thể nói, đây là cách trang trí khá hiệu quả của nhà sản xuất, bởi, tuy không có công dụng gì về mặt kỹ thuật, nhưng nếu không có viền tròn này thì VDL1C sẽ kém sang đi rất rất nhiều.

     Ngoài phần mặt đèn khác lạ, bạn sẽ thấy chiếc Downlight này có 2 tai cài bên hông giúp cố định đèn khi lắp đặt. Những chiếc tai cài này đã được Việt Vương sử dụng lò xo mà không phải kẹp thông thường, điều này đã làm chiếc đèn trở nên linh hoạt và nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, nếu bạn đang tự hỏi: liệu những chiếc tai cài này có bị gỉ hay không? Thì câu trả lời là: không, vì chúng được làm hoàn toàn từ nhôm nên rất bền và sẽ không bị gỉ dù bạn sử dụng bao lâu đi chăng nữa.

Chất liệu vỏ

     Nếu chỉ thoạt nhìn vẻ bề ngoài thì bạn sẽ nghĩ rằng VDL1C có vỏ làm bằng nhựa. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy, bởi Việt Vương là một thương hiệu luôn chú trọng vào chất lượng, họ mặc định sẽ sử dụng những chất liệu tốt nhất để đảm bảo sản phẩm của mình luôn bền lâu. Và đương nhiên, nhựa chưa bao giờ là lựa chọn của họ.

    Với VDL1C cũng vậy, Việt Vương sản xuất chiếc đèn này có vỏ làm từ nhôm nguyên chất 100%. Điều này không những làm tăng độ bền của sản phẩm mà theo bật mí từ nhà sản xuất, nhôm còn là vật liệu giúp tản nhiệt rất tốt, điều đó sẽ giúp chiếc đèn có tuổi thọ cao vượt trội.

Ánh sáng

      Ánh sáng có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của loại đèn Led VDL1C này, bởi nó quyết định sản phẩm của bạn trông sẽ như thế nào trong mắt khách hàng.  Để phù hợp với tất cả các loại không gian và sản phẩm cần chiếu sáng, nhà sản xuất đã cho ra đời các loại đèn có 3 màu ánh sáng chủ đạo là trắng, vàng và trung tính. Với những không gian hiện đại, sang trọng bạn có thể sử dụng loại đèn cho ánh sáng trắng hoặc trung tính. Ngược lại, trong những không gian cần sự ấm cúng, mang hơi hướng cổ điển thì ánh sáng vàng sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

Hiệu năng

CRI

Ngoài màu sắc, thì chất lượng ánh sáng cũng là yếu tố tối quan trọng mà bạn nên lưu ý khi chọn mua đèn Led Downlight. Một chiếc đèn Led Downlight có chất lượng ánh sáng như thế nào sẽ được đánh giá thông qua chỉ số hoàn màu (CRI). CRI càng cao thì ánh sáng của đèn càng có chất lượng gần với ánh sáng tự nhiên.

Với VDL1C, bạn có thể hoàn toàn an tâm, bởi nhà sản xuất đã ghi rõ chỉ số hoàn màu của chiếc đèn này lên tới trên 80 CRI.

Tuổi thọ

Mặc dù so với các loại đèn sợi đốt và huỳnh quang truyền thống, đèn Led có tuổi thọ cao hơn gấp nhiều lần. Tuy nhiên, để có thể khẳng định một chiếc đèn Downlight là tốt hơn so với những chiếc Downlight khác bạn cần xem xét tuổi thọ cụ thể của nó. Thông thường đèn Led Downlight trên thị trường đang có tuổi thọ trung bình rơi vào khoảng từ 15.000 – 40.000 giờ.

Với VDL1C, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy tuổi thọ được nhà sản xuất ghi ngay trên đèn lên tới 40.000 giờ.

Hướng chiếu sáng

      Mỗi sản phẩm trưng bày cần có những hướng chiếu sáng khác nhau để làm bật lên đặc điểm hoàn hảo nhất của nó, giúp thu hút ánh mắt khách hàng. Thông thường mọi người sẽ sử dụng hướng chiếu thẳng từ trên xuống hoặc thẳng từ dưới lên mà ít để ý rằng chiếu xiên cũng là một hướng chiếu rất hoàn hảo. Có lẽ do hiểu được điều đó, Việt Vương đã cải tiến cho VDL1C thêm tính năng có thể xoay hướng sáng chếch 1 góc 45o , để người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh hướng sáng cho phù hợp với từng sản phẩm trưng bày.

Độ bền

     Trước khi tìm hiểu độ bền của VDL1C bạn cần biết rằng độ bền của tất cả các loại đèn Led thông thường sẽ phụ thuộc và hai yếu tố là: chip Led và nguồn Led (hay còn gọi là chấn lưu). Trong đó, nguồn Led là bộ phận hay hỏng nhất của loại đèn này, có đến 90% nguyên nhân hỏng hóc là do hỏng chấn lưu.

    Với VDL1C, nhà sản xuất đã tự tay thiết kế riêng nguồn Led để đảm bảo độ bền trong sản phẩm của mình. Nguồn Led của VDL1C được in rõ ràng tên thương hiệu Việt Vương, mọi bí mật về quy trình chế tạo đều được nhà sản xuất giữ kín để đảm bảo sự độc quyền trong sản phẩm của mình. Ngoài ra, chip Led VDL1C cũng được nhập khẩu từ một thương hiệu rất nổi tiếng trong ngành công nghiệp sản xuất đèn Led đó là Bridgelux (Mỹ).

     Với sự cộng hưởng của chip Led và nguồn Led chất lượng cao, rất dễ hiểu khi VDL1C có thời gian bảo hành tận 5 năm. Bạn mong chờ gì hơn ở một chiếc đèn Led Downlight có giá rất bình dân như thế này?

Có thể nói, VDL1C là loại đèn mà bất kỳ chủ shop nào cũng nên trang bị cho cửa hàng của mình. Với chất lượng ánh sáng lên tới trên 80 CRI và tuổi thọ 40.000 giờ, chiếc đèn Led Downlight này hứa hẹn sẽ giúp không gian trong cửa hàng của bạn trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Hi vọng rằng, bài viết này đã cung cấp thông tin về đèn VDL1C của Việt Vương một cách khách quan, để bạn có thể sáng suốt lựa chọn loại đèn phù hợp cho cửa hàng của mình.

Bình luận