[Review] Đèn Led đọc sách Việt Vương: giá thành đi đôi với chất lượng

    Nếu có thói quen 💻📲 📙 đọc sách hoặc làm việc trên giường chắc chắn bạn đã từng ít nhất một lần phải nhoài người hứng sáng hoặc khiến người xung quanh mất ngủ vì ánh đèn của mình. Tuy nhiên, giờ đây, chỉ cần lắp một chiếc đèn LED đọc sách lắp ở đầu giường, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết triệt để.

    💡 Đèn Led đọc sách là loại đèn có khả năng điều chỉnh hướng sáng, tập trung ánh sáng vào một vùng, giúp bạn làm việc mà không ảnh hưởng tới người xung quanh. Bên cạnh đó, vì sử dụng công nghệ Led nên loại đèn này cũng không gây hại cho mắt người dùng như đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang truyền thống. Để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về đèn Led đọc sách, bài viết sau sẽ đánh giá đèn Led đọc sách Việt Vương, một thương hiệu đèn đang được nhiều người dùng ưa chuộng.

       ⚙️ Như bạn thấy, đèn LED đọc sách Việt Vương có kiểu dáng đặc trưng, các chi tiết trên đèn cho thấy độ hoàn thiện của sản phẩm khá cao và chắc chắn. Được sơn tĩnh điện với gam màu trắng đồng nhất, bề mặt nước sơn mịn giúphạn chế bám bẩn vàdễ dàng làm sạch. Bên cạnh độ hoàn thiện tốt, nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy từng chi tiết cũngđược nhà sản xuất chăm chút để thuận tiện hơn cho người sử dụngnhư:đèn có kích thước nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng và cóphần công tắc được tích hợp sẵn. Ngoài ra, phần thân đèn cũng có độ dài 53cm – một con số vừa đủ để có thể thoải mái điều chỉnh hướng sáng đến mọi ngóc ngách trong phòng mà không gây vướng víu.

Chất liệu vỏ

      Cùng với kích cỡ nhỏ gọn, đèn Led đọc sách Việt Vương còn có phần thân đèn làm hoàn toàn từ nhôm được sơn tĩnh điện bằng công nghệ Anodized – công nghệ sơn trong chế tạo ô tô, vật liệu vũ trụ,... Điều này có nghĩa là đèn có độ bền cao, khả năng cách điện tốt và có thể chống mài mòn kể cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Có thể nói, đây là một đặc điểm khiến Việt Vương được lòng khách hàng nhất, bởi đèn Led đọc sách thường gắn nơi đầu giường hoặc bàn học, khả năng cách điện tốt sẽ đảm bảo khôngđiện không bị rò khi có sự cố xảy ra. Thêm vào đó, với phầncần đèn sử dụng nhôm dẻo, người sử dụng còn có thể linh hoạt điều chỉnh góc chiếu và chỉnh mọi góc theo yêu cầu mà không sợ đèn gẫy, gập, đảm bảo phần dây dẫn bên trong không đứt mà luôn hoạt động ổn định.

Ánh sáng

     Điểm nổi bật của đèn Led đọc sách Việt Vương mà bạn sẽ thấy ngay khi sử dụng đó là đèn cho chùm sáng cường độ cao đảm bảo đủ ánh sáng, giúp người đọc nhìn rõ chữ mà không bị mỏi mắt nếu có sử dụng đèntrong thời gian dài. Bên cạnh cường độ cao, chùm sáng của đèn cũng không loe mà gọn gàng, ánh sáng chỉ phủ vừa đúng bằng diện tích cuốn sách nên sẽ không làm ảnh hưởng tới những người xung quanh khi sử dụng vào ban đêm.

    Ngoài ra, để đánh giá chất lượng ánh sáng của loại đèn này người ta còn sử dụng chỉ số hoàn màu (CRI). Đây là chỉ số rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến màu sắc, độ trung thực của vật được chiếu sáng.

Đèn Led đọc sách Việt Vương có CRI lên đến trên 80 bảo vệ tối đa đôi mắt của người sử dụng

      Thông thường, CRI của ánh sáng ban ngày là 100 nên chỉ số này của một chiếc đèn Led càng cao thì chất lượng hình ảnh của vật được chiếu sáng càng chân thực và càng ít hại mắt người dùng. Đèn Led đọc sách phải đảm bảo có CRI ít nhất từ 70 trở lên thì mới đảm bảo điều này.

Hiệu năng

  • 💡 Công suất

So với các loại đèn đọc sách đang bán trên thị trường, đèn của Việt Vương có công suất rất thấp, chỉ 1,5W giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Tuy nhiên,dù công suất không cao nhưng vì được làm từ chất liệu đặc biệt giúp giảm tối đa sự cản sáng, đèn Led của họ vẫn có cường độ ánh sáng mạnh tương đương với loại 3-5W. Đây chính là chiếc đèn “nhỏ mà có võ”, giúp người sử dụng tiết kiệm điện năng trong gia đình.

  • ⌛️ Tuổi thọ

Tất cả các sản phẩm của Việt Vương đều có tuổi thọ rất cao, lên đến 40.000 giờ và được ghi rõ rằng trên bao bì sản phẩm. Điều này không chỉ khiến khách hàng yên tâm về chất lượng mà còn chứng minh rằng họ rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm của mình.

  • 〽️ Góc chiếu sáng

Thông thường tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà mỗi chiếc đèn sẽ có góc chiếu sáng khác nhau. Không phải cứ có góc chiếu sáng rộng là tốt và ngược lại.

Góc chiếu sáng đèn Led đọc sách Việt Vương là 45o

Với sản phẩm chuyên dùng cho việc đọc sách thì một chiếc đèn có góc chiếu sáng hẹp, tâm sáng tập trung vừa đủ dùng và không làm ảnh hưởng đến người xung quanh là tuyệt nhất.

Độ bền

      🎯 Luôn luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm của thương hiệu, Việt Vương sẽ không làm bạn thất vọng khi bảo hành đèn Led đọc sách của mình tới 5 năm. Dám bảo hành thời gian lâu như vậy có nghĩa là họ đã rất tỉ mỉ trong từng bộ phận: từ chip Led được nhập khẩu của thương hiệu nổi tiếng Bridgelux đến nguồn Led được thiết kế riêng cho mỗi loại đèn/mỗi loại chip. Tất cả mọi thứ đều được Việt Vương chọn lựa kỹ càng để tạo nên một sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

Ứng dụng

      Đèn Led đọc sách có thể sử dụng với nhiều mục đích khác

    🎯 Đèn Led đọc sách của Việt Vương không chỉ chuyên dùng để đọc sách mà còn là thiết bị chiếu sáng đa-zi-năng trong mỗi gia đình. Đặc biệt, các khách sạn, resort cũng nên lắp sản phẩm nàyở đầu giườngnhư một thiết bị chiếu sáng thông minh, vừa thay thế cho đèn ngủ vừa tạo sự tiện lợi cho khách thuê phòng.

    🎯 Có thể khẳng định rằng, Việt Vương là một thương hiệu chuyên sản xuất đèn Led uy tín, chất lượng trên thị trường. Đèn Led đọc sách của họ không chỉ có độ bền cao mà còn tiết kiệm năng lượng. Chính vì thế, nếu muốn tìm mua một chiếc đèn Led đọc sách thật chất lượng, “đáng đồng tiền bát gạo” thì sản phẩm của Việt Vương sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy đáp ứng được mọi kỳ vọng của bạn.

Bình luận