[ REVIEW ] VDL1B - VIỆT VƯƠNG LED

💡 Mã sản phẩm : VDL1B/N    
💡Chip LED : Nichia – Nhật Bản
💡Thương hiệu : VIỆT VƯƠNG
💡
Có thể mua ở đâu?

Công suất (W)7W
12W15W
Đơn giá (vnđ/bộ)376.200591.600827.200

        Tại các đại lí thuộc hệ thống phân phối của ĐÈN LED VIỆT VƯƠNG trên toàn quốc.
        Xem tại : vietvuonglighting.com/pages/he-thong-phan-phoi
        Ưu đãi khi mua số lượng lớn.
💡
Bảo hành 05 năm với đèn, 03 năm với chấn lưu (driver)
💡Tham khảo sản phẩm tại: vietvuonglighting.com/products/den-led-downlight-am-tran-cao-cap

Đóng gói

VIỆT VƯƠNG LED vẫn luôn ghi điểm ở khâu đóng góp sản phẩm.
    Sử dụng tông màu chủ đạo trắng – đen làm nhận diện thương hiệu không chỉ tạo sự chuyên nghiệp, mà còn cho người mua cảm nhận chính xác về 1 sản phẩm “công nghệ cao.

Kiểu dáng thiết kế
  • VDL1B được thiết kế đặc biệt với thấu kính trong – là 1 trong nhiều dòng sản phẩm hướng đến chiếu sáng điểm và trang trí của ĐÈN LED VIỆT VƯƠNG.
  • Vẫn giữ nguyên những vật liệu cao cấp trong thân vỏ và tản nhiệt như VDL2 (Review VDL2), nhưng VDL1B có thêm những đặc tính hoàn toàn chuyên biệt.
  • Thấu kính trong làm bằng kính cường lực cao cấp, đảm bảo độ bền và giảm khả năng vỡ/hỏng khi vận chuyển và lắp đặt.

       Thấu kính trong giúp VDL1B tạo ra chùm sáng tập trung, nổi bật khu vực sử dng và là “vũ khí” giúp mọi sản phẩm trưng bày gia tăng tính thẩm mỹ.
     Mặt đèn VDL1 thiết kế với khả năng xoay linh hoạt 45 độ, dễ dàng điều chỉnh hướng sáng => đây cũng là một điểm cộng lớn cho đèn khi chiếu sáng trang trí, mục đích và hướng chiếu thường thay đổi liên tục theo nhu cầu.

Nguồn chấn lưu (Driver)

Tem, nhãn mác

   Nguồn (Driver) thiết kế từ nhựa cao cấp, cách điện tốt, an toàn trong sử dụng, chịu được dải điện áp lớn 100-265VAC, 50Hz.

   Tem Thông số kĩ thuật đầy đủ, rõ ràng.
   Tem Chip LED Nichia chính hãng. (Duy nhất chỉ có tại VIỆT VƯƠNG LED)

Màu sắc ánh sáng

VDL1B cũng có 3 lựa chọn màu sắc ánh sáng: TRẮNG – VÀNG – TRUNG TÍNH phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

 💎 Trắng: ánh sáng trắng bổ sung cho lối trang trí hiện đại vì nó tạo ra một màu sắc tươi sáng rõ nét. Do đó, VDL1B ánh sáng trắng thường được dùng nhiều trong các phong cách thiết kế hiện đại, tối giản, đơn sắc …

 💎 Vàng: ánh sáng vàng mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian và sự thoải mái thư thái cho người sử dụng. Đây mà màu ánh sáng được ưa chuộng trong trưng bày, gian hàng, khách sạn…. với sản phẩm chiếu sáng trang trí, ánh sáng màu vàng vẫn được lựa chọn nhiều hơn cả do hiệu ứng ấm, dịu, tôn vẻ đẹp sản phẩm được chiếu rọi.

💎 Trung tính: ánh sáng trung - màu gần với ánh sáng tự nhiên nhất. Là màu sắc ở giữa màu vàng và màu trắng nên vừa đạt được hiệu suất sáng cao, vừa giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái.

Hiệu quả sử dụng

👌 Bật/tắt đèn tức thời và không hạn chế số lần thao tác.

👌 Cho ánh sáng trung thực không nhấp nháy (kiểm tra dễ dàng bằng camera điện thoại thông thường).

👌 Được thiết kế chuyên dụng với mục đích chiếu sáng điểm, chiếu sáng trang trí, tạo chùm sáng tập trung tại khu vực lắp đặt.

👌 Với góc mở chùm sáng nhỏ = 24 độ của VLD1B cho ánh sáng tập trung và sắc nét, thích hợp chiếu rọi tại khu vực lắp đặt, không bị lẫn ánh sáng sang các khu vực lân cận.

👌 Cường độ ánh sáng cao hơn 30% các sản phẩm cùng loại.

👌 Đáp ứng Tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 8781:2011/ TCVN ISO 9001:2008

👌 Không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.


💡 Ứng dụng :

+ Chiếu sáng dân dụng : phòng khách – ngủ : khu vực treo tranh, đồ trang trí, cửa phòng restroom….
+ Chiếu sáng văn phòng: sảnh hàng lang, khu vực đồ trang trí, biểu tượng, logo….
+ Chiếu sáng showroom, cửa hàng : tại các vị trí trưng bày sản phẩm…

 💡 Xếp hạng : 4/5 điểm. 

      Nhìn chung, sử dụng đèn LED trong chiếu sáng đã là lựa chọn của đa số người tiêu dùng Việt khi lắp đặt hệ thống chiếu sáng tại nhà/văn phòng… Song với những vị trí cần trang trí, chiếu sáng điểm, người dùng vẫn tiết kiệm chi phí và sử dụng các loại đèn giá rẻ, không rõ nguồn gốc.
      Chính vì vậy, để cân đối giữa chi phí đầu tư 1 lần - sử dụng dài hạn và tiết kiệm đầu tư - bảo trì thay thế liên tục, thì VDL1B không phải lựa chọn “tồi”.

Bình luận

vuquanghungxda 04/04/2019

Mình có lắp 3 đèn này chiếu tranh tường thấy rất ưng ý !