LED DOWNLIGHT - VDL10B : chiếc đèn “sang chảnh” bạn nhất định không được bỏ lỡ

     Đầu tháng 6 năm 2019, Việt Vương cho ra mắt sản phẩm đèn LED VDL10B, bổ sung thêm mẫu đèn mới vào bộ sưu tập downlight cho thương hiệu của mình. Sự xuất hiện của VDL10B lần này được cho là đã khiến Việt Vương thực sự tỏa sáng, bởi nó không chỉ có thiết kế “sang chảnh” độc nhất vô nhị, mà còn được đính kèm những tiện ích mà không loại downlight nào hiện nay có được. Để kiểm chứng điều đó, hãy cùng “đập hộp” mẫu đèn VDL10B và xem liệu chiếc đèn này có đặc sắc như lời đồn không bạn nhé!

Thiết kế

Đèn VDL10B Việt Vương

Thật là khác lạ phải không nhỉ? Bạn sẽ chẳng tìm đâu ra một chiếc đèn downlight có thiết kế hình trụ bắt mắt như VDL10B. Từ cách sắp xếp cấu trúc, đến từng chi tiết của đèn đều được nhà sản xuất quan tâm kết hợp một cách tỉ mỉ, tạo nên một tổng thể hài hòa, hiện đại và rất “chảnh”, phù hợp với đủ loại không gian dù là nghệ thuật trang trí hay showroom trưng bày.

Hơn thế nữa, với khả năng xoay linh hoạt góc 90o, VDL10B còn có những tiện ích đặc biệt bí mật mà phải thấu hiểu người dùng lắm Việt Vương mới tìm ra được. Tiện ích đó chính nằm ở thiết kế cải tiến có thể gắn nổi ở cả những khu vực trần thạch cao, những không gian cần nhiều điểm nhấn mà bị giới hạn về diện tích. Bởi, nếu am hiểu các loại đèn LED downlight, bạn sẽ nhận ra một thực tế là: tính tới thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ loại downlight nào gắn được ở trần thạch cao mà có khả năng xoay góc. Đa số đèn downlight có khả năng xoay góc cần một hộp âm trần đủ lớn thì mới làm được điều này, trong khi đó, trần thạch cao có độ dày thấp nên người ta thường sẽ dùng các loại downlight siêu mỏng như VDL5 và VDL6 mà Việt Vương đã ra mắt trước đó. Có thể nói, với sự cải tiến đột phá này, VDL10B không chỉ làm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của người dùng mà còn góp phần khẳng định sự nhạy bén của nhà sản xuất trước thị trường đèn LED ngày một sôi động.

Chất liệu vỏ

Chất liệu vỏ ảnh hưởng đến độ bền của đèn

      Đã mất rất nhiều công sức để tạo nên một chiếc đèn vô cùng độc đáo thì chẳng có lý do gì Việt Vương lại bỏ bê hay sử dụng vật liệu kém chất lượng để sản xuất VDL10B. Và như thường lệ, nhà sản xuất tiếp tục sử dụng nhôm nguyên chất để đúc nên chiếc đèn này. Nhôm đúc là vật liệu có khả năng hấp thụ nhiệt cực tốt, cộng hưởng cùng bộ phận tản nhiệt được thiết kế với rất nhiều khe, rãnh hướng ra ngoài, những yếu tố này sẽ làm nhiệt lượng từ VDL10B được “nuốt gọn” ngay khi đèn hoạt động mà chẳng để lại dấu vết gì. VDL10B vì thế sẽ không chỉ chắc chắc, mà còn bền đẹp bất chấp thời gian sử dụng.

Ánh sáng

Chất lượng ánh sáng của VDL10B so với các loại đèn khác

Thử thắp sáng VDL10B bạn sẽ nhận thấy chiếc đèn này cho ánh sáng đều màu, chân thực và không hề chói mắt. Chẳng thế mà nó sở hữu những chỉ số về ánh sáng đầy ấn tượng như: CRI trên 80, quang thông 145 lumens/W với ánh sáng trắng, 130 lumens/W với ánh sáng trung tính và 120 lumens/W cho ánh sáng vàng. Ngoài ra, vì thuộc nhóm đèn downlight rọi nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng VDL10B để thay thế bất kỳ chiếc đèn chiếu rọi nào, hãy nhớ rằng chiếc đèn này có góc chiếu là 45o – một con số đủ để mọi vật có thể nổi bần bật trong mọi kiểu không gian.

Hiệu năng

Công suất

VDL10B có công suất nhỏ giúp tiết kiệm điện

Đừng lo lắng nếu bạn có nhu cầu sử dụng một lượng lớn đèn để chiếu sáng cho toàn bộ không gian của mình, vì VDL10B chỉ có công suất nhỏ xíu xiu là 7W mà thôi. Xíu xiu như vậy nhưng chiếc đèn này lại được tích hợp cùng mặt kính trong phản quang chất lượng cao nên cường độ ánh sáng không những chẳng xíu xui chút nào mà còn sáng gấp 1,5 lần các loại đèn tương tự trên thị trường cơ nhé.

Tuổi thọ

Bạn sẽ có 12 năm sử dụng liên tục nếu mỗi ngày sử dụng chiếc đèn này trung bình 9 giờ, quả là một con số ấn tượng phải không nào? Điều này là hoàn toàn có thể vì nhà sản xuất đã ghi rõ ràng thông số tuổi thọ của VDL10B là 40.000 giờ. Với tuổi thọ như vậy, bạn sẽ chẳng còn phải thường xuyên bắc ghế, leo thang thay bóng đèn cũ hay lo lắng sửa chữa khi có sự cố hỏng hóc là điều chắc chắn khi dùng loại đèn này.

Độ bền

Nếu như chất liệu vỏ có vai trò quyết định độ bền của đèn trước những tác động từ bên ngoài thì chip LED và nguồn LED sẽ quyết định đến độ bền khi đèn hoạt động, bên cạnh bộ phận tản nhiệt đã nhắc đến ở trên. Những bộ phận này vì thế cũng là nhân tố quyết định các chỉ số chất lượng của đèn như: CRI, tuổi thọ, công suất.

Với số lượng đèn sản xuất mỗi năm đủ cung cấp cho nhu cầu tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu ra nước ngoài, Việt Vương đã nhanh chóng đi đầu, trở thành thương hiệu duy nhất trong nước phân phối độc quyền chip LED Nichia (Nhật Bản). Không những thế, dòng đèn VDL10B còn được nhà sản xuất này cải tiến, sử dụng dòng chip COB để cho ánh sáng vượt trội và tán nhiệt nhanh giúp tăng tuổi thọ.

Về nguồn LED, được biết, Việt Vương đã đặc biệt nghiên cứu và thiết kế riêng biệt bộ phận này cho thương hiệu đèn của mình thay vì nhập khẩu từ nước ngoài. Các công thức chế tạo cũng như những bí mật về mặt kỹ thuật của loại nguồn LED này đến nay vẫn là một bí mật được nhà sản xuất giấu kín để đảm báo tính cạnh tranh công bằng. Chính nhờ loại nguồn LED “gia truyền” mà chưa thương hiệu đèn LED tự sản xuất được mà Việt Vương mạnh dạn bảo hành VDL10B 5 năm – một con số rất đáng nể, rất đáng để bạn bỏ tiền ra trải nghiệm sản phẩm của họ.

 Ứng dụng

VDL10B phù hợp với đa dạng không gian khác nhau

Từ việc tập trung phần lớn vào thiết kế cũng như chất lượng, VDL10B có thể được ứng dụng cho các không gian cần nhiều điểm nhấn, các không gian mang tính trang trí, nghệ thuật như: sảnh, quầy bar, showroom, salon, cửa hàng và cả trong gia đình. Dù được dùng ở không gian nào, chiếc đèn này cũng sẽ là một điểm sáng, giúp nhấn nhá, trang trí cho nội thất trở nên hiện đại và “sang chảnh” hơn.

Tóm lại, sau khi mổ xẻ đèn VDL10B của Việt Vương thì có thể kết luận ngay rằng chiếc đèn này không những được thiết kế tinh tế mà cón có chất lượng rất xuất sắc. Đừng ngần ngại mà hãy bổ sung ngay cái tên VDL10B vào danh sách các loại đèn nhất định phải sử dụng bạn nhé!

Bình luận