Việt Vương LED “trình làng” dòng đèn có khả năng đổi màu thần kỳ

     Mới đây, ông lớn trong làng đèn LED: Việt Vương đã chính thức công bố thông tin về dòng sản phẩm sắp tới sẽ ra mắt. Theo đó, đây chính là một trong những dự án của kế hoạch cải tiến và phát triển sản phẩm của họ nhằm mang thương hiệu Việt Vương ra khỏi lãnh thổ Việt Nam vươn tầm thế giới, đến gần hơn với người tiêu dùng. Một nguồn tin thân cận cho biết, Việt Vương LED đã đưa những chiếc đèn đầu tiên vào sử dụng thử nghiệm trong các dự án tại Khu đô thị Tràng An complex. Cũng theo nguồn tin này, các kết quả thu được ban đầu rất tốt và dự định sản phẩm sẽ sớm lên kệ chính thức tại các đại lý trên toàn quốc vào tháng 8/2019. Sau đây hãy cùng chiêm ngưỡng dòng sản phẩm mới này qua một vài bức ảnh bị rò rỉ bạn nhé!

Thiết kế sang trọng, bắt mắt nhưng hình như “bình cũ – rượu mới”?

Hộp đèn đổi màu Việt Vương xuất hiện thêm bộ điều khiển đổi màu

       Dù mới chỉ là những bức ảnh bị rò rỉ nhưng có thể thấy loại đèn mới có thiết kế khá giống các mẫu đèn đã ra mắt trước đó của Việt Vương, chúng vẫn giữ phong cách sang trọng, nổi bật để có thể kết hợp cùng nhiều kiểu kiến trúc khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng.

       Cũng theo những thông tin đã công bố, Việt Vương LED lần này sẽ không quá chú trọng vào việc tạo ra các thiết kế mới mà họ tập trung nhiều hơn vào hiệu ứng chuyển sắc ảo diệu trên những chiếc đèn downlight đã có sẵn, thay vì một màu ánh sáng đơn điệu như trước đó. Đây có thể coi là ván bài “bình cũ – rượu mới” nhưng rất khôn ngoan của Việt Vương LED. Bởi về cơ bản, thiết kế của hơn 20 mẫu downlight đang sử dụng hầu như chưa bộc lộ bất cứ khuyết điểm bất lợi nào và người dùng vẫn đang đón nhận chúng rất nồng nhiệt. Trong đó, có thể kể đến một vài mẫu cháy hàng như: VDL1B,VDL2, VDL8, VDL9…Chính vì thế, dù là “bình cũ – rượu mới” nhưng sự trở lại lần này của ông lớn Việt Vương là một bước tiến rất khéo và đã được tính toán cẩn thận.

Đèn thương hiệu Việt 100% mà cứ ngỡ hàng order Châu Âu

Bộ bảng điều khiển màu bằng cảm ứng nhìn vừa sang vừa xịn

      Chỉ mới nhìn phần bảng điều khiển màu thôi mà đã thấy cực kỳ ưng bụng vì chúng được thiết kế theo phong cách Châu Âu trông vừa hiện đại, sang chảnh lại rất gì và này nọ. Việc chuyển màu cũng còn khiến người ta mê mệt hơn, vì chỉ cần quẹt nhẹ tay từ trái sang phải lên hàng gạch ngang trên cùng là bạn đã có thể đổi màu lần lượt từ trắng – trung tính – vàng tùy thích theo ý mình. Chưa dừng lại ở đó, với 4 nút chức năng bên dưới người dùng còn có thể lựa chọn sao cho ánh sáng của đèn phù hợp với các mục đích sử thích hợp như:

  • Sinh hoạt chung
  • Ăn uống
  • Làm việc - học tập
  • Giải trí

     

      Có thể nói, với cách đổi màu cảm ứng này, người dùng sẽ bị nghiện loại đèn này một cách dễ dàng. Việc bật/tắt đèn đơn điều giờ đây sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Không chỉ cảm ứng, công nghệ điều khiển từ xa và núm vặn cũng được tích hợp

Điều khiển màu ánh sáng từ xa dễ dàng với bộ điều khiển cầm tay nhỏ gọn

Như đã nói, điểm gây ấn tượng nhất của dòng sản phẩm mới này được Việt Vương LED nhấn mạnh vào khả năng chuyển màu thần kỳ. Theo đó, người sử dụng sẽ có 3 lựa chọn màu mặt đèn khác nhau, còn ánh sáng thì có thể lựa chọn bất kỳ dải nhiệt độ màu nào từ: 3000K-6000K. Cụ thể, thay vì phải bật công tắc nhiều lần như các loại đèn đang bán trên thị trường, sản phẩm của Việt Vương có thể  đổi màu bằng 3 cách:

  1. Bằng 4 nút lựa chọn chế độ định sẵn
  2. Bằng cảm ứng (touch pad) - chạm để lựa chọn ánh sáng
  3. Bằng điều khiển từ xa

    Với 3 cách đổi màu thông minh này, những chiếc đèn hứa hẹn sẽ rất phù hợp với những ngôi nhà hiện đại, đặc biệt là các biệt thự sang trọng hay những khu khách sạn, nghỉ dưỡng 5 sao đòi hỏi cao về trải nghiệm của người sử dụng.

    Tóm lại, tích hợp công nghệ cảm ứng và điều khiển từ xa để chuyển màu ánh sáng là cách làm còn khá mới đối với các nhà sản xuất đèn LED Việt. Những tính năng này hứa hẹn sẽ nâng cao sự tiện dụng cũng như giá trị của công nghệ chiếu sáng. Hi vọng với những cải tiến trong dòng sản phẩm mới, Việt Vương LED sẽ mau chóng gặt hái được những thành công trong thời gian tới.