TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG ĐÈN LED CHO HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC

Đèn LED bàn do Việt Vương cung cấp là dòng sản phẩm đèn bàn đầu tiên ở Việt Nam sử dụng Chip LED Nichia - Nhật Bản với chỉ số hoàn màu lên đến >90.

Đèn LED bàn sử dụng những vật liệu tốt nhất mong muốn sẽ đem lại giải pháp chiếu sáng tối ưu cho không gian học tập, làm việc và nghiên cứu :

• Chỉ số hoàn màu của Chip LED Nichia >90 đây là dòng sản phẩm đèn bàn cao cấp đầu tiên áp dụng chỉ tiêu này, giúp độ thật của đồ vật được chiếu sáng luôn ở mức chân thực nhất, giảm thiểu rủi ro các bệnh về thị giác.

• Không chứa chì, thuỷ ngân, không ảnh hưởng đến thị lực người sử dụng.

• Sử dụng Chip LED NICHIA ( Nhật Bản) làm tăng hiệu năng phát sáng và tuổi thọ của sản phẩm lên tới 40.000 giờ. Hiệu năng phát sáng đạt trên 130 lumens/w.

• Sử dụng hợp kim nhôm AL 6030 sơn trắng tĩnh điện không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ, còn đảm bảo khả năng tản nhiệt, độ bền của sản phẩm.

Công nghệ chiếu sáng với chỉ số hoàn mầu CRI >90 thường chỉ áp dụng trong chiếu sáng y học phục vụ cho các phòng mổ, đảm bảo cho bác sĩ có môi trường ánh sáng tốt nhất để có thể thực hiện các ca phẫu thuật phức tạp đòi hỏi phải nhìn rõ các đối tượng phẫu thuật rõ dàng tới từng chi tiết và chính xác tới từng mầu sắc đã được Việt Vương đưa vào ứng dụng trong sản phẩm đèn bàn học với mong muốn đem lại môi trường ánh sáng hoàn hảo nhất cho không gian học tập làm việc của khách hàng.

Với những ứng dụng và công nghệ hiện đại nhất , Việt Vương hi vọng sẽ đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm tối ưu nhất phục vụ cho học tập và làm việc , bảo vệ tốt nhất đôi mắt cửa người sử dụng.