ĐÈN LED – XU HƯỚNG CHIẾU SÁNG TƯƠNG LAI VÀ KINH NGHIỆM LỰA CHỌN SẢN PHẨM

Bóng led siêu sáng được dự đoán trong tương lại không xa sẽ trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống loài người. Để giúp người tiêu dùng có thêm kinh nghiệm lựa chọn, sau đây Việt Vương xin giới thiệu một vài kinh nghiệm chọn mua bóng led siêu sáng cho bạn.

1. Chọn mua bóng led hợp với mục đích sử dụng:

Có khá nhiều loại bóng led siêu sáng khác nhau cho bạn chọn mua, tùy vào nhu cầu mục đích sử dụng của bạn mà chọn mua loại đèn led phù hợp. có những đèn để thắp sáng trong gia đình, có những loại để trang trí hay thắp sáng đường phố, nhà xưởng. Với những công năng khác nhau sẽ có những cấu tạo khác nhau, bạn nên chú ý để lựa chọn.

2. Lưu ý đến chip của đèn led:

Khi bạn chọn mua bóng led siêu sáng cần chú ý đến chip led của đèn: bạn nên chọn mua những sản phẩm đèn led có công bố chip led rõ rang và nên chọn mua những sản phẩm sử dụng chip led của những thương hiệu uy tín như Nichia, Cree, Osram…

3. Chú ý đến bộ phận tản nhiệt:

Chút kinh nghiệm nhỏ, một điều không thể không để ý khi chọn mua bóng led siêu sáng là đèn có bộ phận tản nhiệt càng dày, chất liệu càng tốt như nhôm nguyên chất, cầm nặng chắc thì tuổi thọ đèn càng cao. Bởi vật liệu tản nhiệt tốt giúp tản nhiệt cho chip hiệu quả hơn, đảm bảo tuổi thọ cho chip led. Bộ phận tản nhiệt mỏng hay sử dụng chất liệu tản nhiệt kém như nhựa ep, hợp kim chất lượng thấp đèn sẽ nhanh suy hao ánh sáng, không đảm bảo tuổi thọ cho đèn.

4. Xem xét thông tin kỹ lưỡng:

Trên những bóng led siêu sáng bạn chọn mua cần xem xét kỹ thông tin sản phẩm. Với những sản phẩm đèn tốt nhà sản xuất sẽ in đầy đủ thông tin về sản phẩm như: chip led, quang thông, độ hoàn màu (CRI), góc chiếu, tuổi thọ đèn …

5. Chọn mua tại địa chỉ uy tín, chất lượng:

Để chọn mua bóng led siêu sáng tốt bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín, chuyên bán sản phẩm đèn led chất lượng cao như đèn Led Việt Vương. Tại đây có bán đầy đủ các sản phẩm đèn led chiếu sang trong nhà, ngoài trời, đèn công nghiệp với nhất lượng tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay.