CÓ NÊN SỬ DỤNG ĐÈN LED CHO CHIẾU SÁNG ?

Với sự phát triển công nghệ, người tiêu dùng Việt ngày càng tiếp xúc nhiều hơn với thông tin từ nhiều nguồn khác nhau trên internet. Cùng với lợi ích việc tra cứu dễ dàng hơn là sự nhiễu thông tin, cùng 1 dòng sản phẩm nhưng lại quá nhiều ý kiến trái chiều khiến người tiêu dùng khó khăn hơn khi đưa ra quyết định mua hàng và lựa chọn sản phẩm.

Để giúp người tiêu dùng có cái nhìn tổng quan hơn , rõ ràng hơn về lời ích của đèn LED trong chiếu sáng, chúng tôi xin đưa ra những nhận xét cơ bản về đặc tính của các sản phẩm đèn LED nói chung :

  1. Tiêu hao điện năng ít hơn từ 40-50%. Ví dụ : nếu trước đây bạn đang sử dụng đèn tuýp huỳnh quang 46W, bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng đèn LED tuýp 22W mà hiệu quả chiếu sáng vẫn giữ nguyên.
  2. Tuổi thọ sản phẩm cao hơn. Với các gia đình đang sử dụng đèn compact thì thông thường sau khoảng 5-8.000 sử dụng đã phải thay thế, thì với đèn LED, tuổi thọ sản phẩm lên đến 40.000 giờ.
  3. Chất lượng ánh sáng cao hơn. Thay vì chỉ 1 màu ánh sáng thì đèn LED có thể tích hợp 3 dảy màu ánh sáng: tráng- trung tính-vàng thông qua bộ phận điều khiển và chuyển đổi ánh sảng được tích hợp thêm khi khách hàng có nhu cầu.
  4. Không chứa tia cực tím, thuỷ ngân, không hại thị lực ( CRI >85).
  5. Suy hao ánh sáng thấp. Kể cả sau khoảng 10.000 giờ sử dụng, đèn LED cũng có mức suy hao ánh sáng dưới 3% so với sản phẩm mới sử dụng ở giờ đầu.
  6. Thiết kế đơn giản, hiện đại, vật liệu bền hơn. Thay vì sử dụng các loại choá thuỷ tinh, nhựa tổng hợp kém chất lượng dễ vỡ như các đèn huỳnh quang, compact, đèn LED thường được sử dụng các vật liệu cao cấp như nhựa PMMA, nhôm đúc....

Ngoài những khác biệt chung, dễ dàng thấy của đèn LED, qua sử dụng, bạn sẽ nhận ra thêm nhiều ưu điểm khác của đèn LED như : dễ thay thế, lắ đặt, hiếm khi có hiện tượng nhấp nháy, cháy nổ.....

Hãy sử dụng thử và cảm nhận sự khác biệt của công nghệ chiếu sáng hiện đại với những sản phẩm tuyệt vời tại đây.